Top 15 giày chạy bộ Adidas tốt nhất hiện nay (2023) – Review Giày

Những đôi giày chạy bộ Adidas luôn có một sức hút rất lớn với đông đảo dân chạy bộ. Từ những người mới làm quen với bộ môn chạy bộ cho đến những VĐV lâu năm, giày chạy bộ Adidas luôn dành được một sự quan tâm rất đặc biệt. Tuy nhiên trong năm 2023 này, để lựa chọn ra những đôi giày tốt nhất và phù hợp nhất theo từng mục đích là không hề dễ chút nào. Những mẫu giày Adidas rất đa dạng. Và đặc biệt một sô đôi việc nhớ tên cũng khiến bạn gặp phải chút khó khăn.
 
Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu tới các bạn 15 đôi giày chạy bộ Adidas tốt nhất theo từng mục đích. Những chọn lọc này dựa trên những tổng hợp đánh giá của các chuyên trang giày chạy bộ cũng như các VĐV nổi tiếng trên thế giới. Hi vọng đây sẽ là những thông tin bổ ích dành cho bạn trước khi mua một đôi giày chạy bộ Adidas nhé.
 
giày chạy bộ Adidas
 
 
Không chỉ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho chạy bộ hằng ngày, Ultraboost 22 còn là một trong những mẫu giày được quan tâm nhiều nhất trong năm 2022 vừa rồi. So với Ultraboost 21, phiên bản thứ 22 này không có quá nhiều sự thay đổi rõ rệt. Tuy nhiên, nó có đã được nâng cấp để trở nên êm hơn, thoải mái hơn, nhẹ hơn và hỗ trợ nhiều hơn cho giới nữ. Đó cũng chính là lý do vì sao đây còn được xem là một trong những đôi giày chạy bộ thích hợp nhất dành cho phụ nữ.
 
Nếu bạn cần lựa chọn một đôi giày có nhiều đệm dưới chân, đủ êm ái và ổn định cho luyện tập hằng ngày, Ultraboost 22 sẽ là một gợi ý thích hợp dành cho bạn. Đặc biệt, nó rất bền để bạn có thể thoải mái chạy trên nhiều dạng địa hình khác nhau cũng như kéo dài tuổi thọ tới hằng trăm dặm.
 
giày chạy bộ Adidas
Adidas Ultraboost 22
Thông tin cơ bản:
– Mục đích: Chạy bộ hằng ngày ở mức độ trung bình, chạy hồi phục, đi bộ,…
– Cân nặng : 333g (size 9US nam)
– Độ dốc gót-mũi: 10mm
– Thời điểm ra mắt: Tháng 12/2021
 
Đánh giá Adidas Ultraboost 22
  • Ưu điểm:
– Bền, rất bền.
– Êm ái và phản hồi lực tốt hơn phiên bản trước.
– Ôm chân cực tốt.
– Chắc chắn và ổn định.
– Thiết kế thời trang.
  • Nhược điểm:
– Khá nặng.
– Thân giày thiếu thông thoáng.
 
 

2. Tốt nhất cho chạy đua ngắn cỡ dưới 10K – Adidas Adizero Adios 7

Với thiết kế tối giản, nhanh nhẹn cùng với trọng lượng rất nhẹ, đây chắc chắn sẽ là một đôi giày thích hợp cho những cuộc đua ngắn cỡ 5K, 10K. Adios 7 tràn đầy năng lượng dưới chân, thúc đẩy bạn trong những nỗ lực nhanh chóng mà không cần có quá nhiều đệm. Bạn có thể dùng nó trong cuộc đua. Hoặc cũng có thể để chạy bộ hằng ngày với các bài chạy nhanh như Tempo, Interval,… Adios 7 rất bền để bạn có thể thoải mái sử dụng như một đôi giày luyện tập hằng ngày. Không có quá nhiều đệm đế giữa, tuy nhiên lớp cao su cứng Continental bên ngoài có thể đảm bảo cho đôi giày này kéo dài tới 500 dặm đấy.
 
Đặc biệt, giá bán của đôi giày này cũng không quá đắt. Chính vì vậy đây được xem là một trong những mẫu giày đua phổ thông và cũng được rất nhiều runner quan tâm.
 
Adidas Adizero Adios 7
Thông tin cơ bản:
– Mục đích: Chạy đua ngắn cỡ 5K, 10K hoặc chạy tốc độ hằng ngày.
– Cân nặng: Nam 229g/Nữ 209g
– Độ dốc gót-mũi: 8mm
– Chiều cao gót giày/mũi giày: 27mm/19mm (đối với giày nam)
 
Đánh giá Adidas Adizero Adios 7
  • Ưu điểm:
– Nhanh chóng, phản hồi lực tốt.
– Khá nhẹ.
– Mang lại nhiều cảm giác mặt đất hơn.
– Bền bỉ, bám đường tốt.
– Thích hợp với bàn chân rộng.
– Linh hoạt.
– Giá cả phải chăng.
  • Nhược điểm:
– Gót chân thiếu khả năng khoá ở một số trường hợp.
– Đế ngoài gây nên tiếng ồn lớn khi tiếp đất.
 

3. Tốt nhất cho cuộc đua 10K hoặc thậm chí là Half Marathone – Adidas Takumi Sen 9

Một sự lựa chọn cho những cuộc đua ngắn tiếp theo đó chính là Adidas Takumi Sen 9. Với một chút cập nhật so với Takumi Sen 8, đặc biệt là ở phần thân trên và có sự cắt giảm trọng lượng, phiên bản mới này càng cho thấy sức mạnh của nó trong những quãng đường ngắn. Bạn có thể chạy 10k hoặc thậm chí là Half Marathone đều được.
 
Đôi giày này rất nhẹ, đủ đệm êm, có một chút cứng nhắc dưới chân để mang lại hiệu suất tối đa trong những cuộc đua cỡ dưới nửa marathone.
Đế giữa với công nghệ Lighstrike Pro kết hợp với hệ thống thanh năng lượng vẫn là những vũ khí lợi hại giúp đôi giày này hoạt động hiệu quả. Đặc biệt, nó có mức độ khoá rất tốt, đảm bảo cho bạn có thể xử lý tốt ở những nỗ lực cao và tốc độ nhanh.
 
Adidas Takumi Sen 9
Thông tin cơ bản:
– Mục đích: Chạy đua ngắn, cỡ Half Marathone đổ lại
– Cân nặng: 181g
– Độ dốc gót mũi: 6mm
– Chiều cao gót giày/mũi giày: 33mm/27mm
 
Đánh giá Adidas Takumi Sen 9
  • Ưu điểm:
– Nhanh nhẹn, phản hồi lực tốt.
– Rất nhẹ.
– Linh hoạt.
– Thoáng khí.
– Khoá chân tốt.
– Vừa vặn ở phần gót và giữa đôi giày, rộng hơn ở phía bàn chân trước.
  • Nhược điểm:
– Không thực sự ổn định.
– Không quá bền.
 
Những thiếu sót ở đôi giày này hoàn toàn có thể chấp nhận được. Đơn giản vì đây là một đôi giày chạy đua. Độ bền đế ngoài cũng như mức độ ổn định cũng không quá quan trọng ở những đôi giày chạy đua dưới nửa marathone như Takumi Sen 9.
 

4. Tốt nhất cho cuộc đua Half Marathone, Full Marathone – Adidas Adizero Adios Pro 3

Adidas Adizero Adios Pro 3 được xem là một trong những siêu phẩm giày chạy đua marathone được ra mắt trong năm 2022 vừa rồi. Bên cạnh những đối thử đáng gờm như Vaprofly Next% 2 hay Metaspeed Sky+, Adizero Adios Pro 3 cũng cho thấy Adidas mạnh mẽ trong cuộc đua tốc độ như thế nào. Và bằng chứng cho thấy, đôi giày này được rất nhiều VĐV ưu tú lựa chọn trong những cuộc đua marathone.
 
Về ngoại hình, Pro 3 không có nhiều khác biệt so với Pro 2. Sự thay đổi chủ yếu đến từ kết cấu và hiệu năng của đôi giày này. Các thanh năng lượng được thiết kế lại, upper nâng cấp hơn, đế giữa được bổ sung thêm đệm và cảm giác chạy ổn định hơn rõ rệt. Nhìn chung, đây là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những cuộc đua cỡ marathone.
 
giày chạy bộ Adidas
Adidas Adizero Adios Pro 3
Thông tin cơ bản:
– Mục đích: Chạy đua cỡ marathone
– Cân nặng: 223g
– Độ dốc gót-mũi: 6,5mm
– Chiều cao gót giày/mũi giày: 39,5mm/33mm
 
Đánh giá Adidas Adizero Adios Pro 3
  • Ưu điểm:
– Nhanh nhẹn, phản hồi lực tốt.
– Ổn định.
– Khả năng chuyển tiếp mượt mà.
– Êm ái.
– Thoáng khí.
– Nhẹ.
– Khả năng bám đường tốt.
  • Nhược điểm:
– Khả năng khoá gót chân không quá ấn tượng.
– Khó vừa vặn với bàn chân.
 

5. Giày chạy bộ Adidas ổn định tốt nhất – Adidas Solarglide 5

Để tìm kiếm một đôi giày Adidas đủ ổn định và chắc chắn cho luyện tập, Solarglide 5 sẽ là một gợi dành cho bạn. Mặc dù khi phiên bản thứ 6 ra mắt, sự quan tâm dành cho Solarglide 5 có thể giảm đi một chút. Tuy nhiên qua nhận định vẫn cho thấy, đây vẫn là một lựa chọn phù hợp và đáng mua trong năm 2023 này. Đặc biệt là những người đang tìm kiếm sự ổn định. Đó có thể là những người mới làm quen với chạy bộ, những người chạy hồi phục sau chấn thương, hoặc những ai muốn có cảm giác an toàn trong những nỗ lực chạy đường dài.
 
So với phiên bản trước, Solarglie 5 đã được nâng cấp để gia tăng thêm mức độ ổn định. Nó có phần trên hoàn toàn mới, cực kì thông thoáng. Ngoài ra đôi giày này cũng sử dụng hệ thống LEP (đẩy năng lượng tuyến tính) như trên Ultraboost 21,22. Nhờ đó mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mức độ ổn định trên đôi giày này.
 
giày chạy bộ Adidas
Adidas Solarglide 5
Thông tin cơ bản:
– Mục đích: Dành cho những người chạy đang tìm kiếm sự ổn định. Có thể là người mới chạy bộ, chạy hồi phục hoặc những ai muốn có thêm sự ổn ffinhj cho chạy bộ đường dài hằng ngày.
– Cân nặng: 335g
– Độ dốc gót-mũi: 10mm
– Chiều cao gót giày/mũi giày: 36mm/26mm
 
Đánh giá Adidas Solarglide 5
  • Ưu điểm:
– Ổn định và chắc chắn, kể cả khi chạy trên bề mặt không bằng phẳng.
– Có nhiều đệm bảo vệ dưới chân.
– Khả năng chuyển tiếp mượt mà.
– Thân giày thoải mái và khoá chân tốt.
– Độ bám tốt khi vào cua.
– Lớp vải với chất liệu thân thiện với môi trường.
– Thích hợp cho người mới bắt đầu
– Có thể dùng trong phòng tập thể dục, đi bộ.
  • Nhược điểm:
– Khá nặng.
 

6. Tốt nhất cho chạy tốc độ hằng ngày – Adidas Adizero Boston 11

Bên cạnh những cái tên nổi bật như Adizero Adios Pro 3 hay Ultraboost 22, Boston 11 cũng được xem là một mẫu giày nổi bật trong năm 2022 vừa rồi. Và trong năm 2023 này, đây vẫn được xem là một trong những sự lựa chọn đáng giá cho mục đích chạy bộ hằng ngày ở mức độ nhanh hơn một chút. Nếu bạn cần tìm kiếm một đôi giày có thể giúp bạn hoạt động hiệu quả ở những bài chạy tốc độ như Tempo, Interval thì đây chắc chắn sẽ là một gợi ý thích hợp đấy.
 
Lần cập nhật thứ 11 này, Adidas vẫn giữ thiết kế theo phong cách của Boston 10. Tuy nhiên đã có một chút thay đổi để mang tới sự hoàn thiện hơn. Nó nhẹ hơn, bền hơn và thoáng khí hơn. Ngoài ra nó cũng rất ổn định và bền bỉ để bạn có thể yên tâm chạy đường dài. Và với chất liệu bọt Lightstrike Pro+ đầy cứng nhắc, đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những bài chạy tốc độ. Khi mà những hiệu quả ở chiếc đế này sẽ được phát huy tối đa.
 
giày chạy bộ Adidas
Adidas Adizero Boston 11
Thông tin cơ bản:
– Mục đích: Chạy bộ hằng ngày ở mức độ trung bình đến nhanh. Thích hợp cho những nỗ lực nhanh hơn như các bài tập Tempo, Interval. Quãng đường có thể là chạy ngắn hoặc cũng có thể là chạy dài cỡ marathone.
– Cân nặng: 272g
– Độ dốc gót-mũi: 8,5mm
– Chiều cao gót giày/mũi giày: 39,5mm/31mm
 
Đánh giá Adidas Adizero Boston 11
  • Ưu điểm:
– Ổn định và chắc chắn.
– Thoáng khí.
– Bền bỉ.
– Bám đường cực tốt.
– Tương đối linh hoạt và nhanh nhẹn.
– Thiết kế đẹp mắt.
– Được làm từ vật liệu tái chế.
  • Nhược điểm:
– Tương đối cứng.
– Cần có thời gian làm quen.
 

7. Tốt nhất cho chạy đường dài – Adidas Adistar

Hầu như hãng giày nào cũng đều có mẫu giày siêu đệm cho chạy hồi phục và chạy đường dài. Adidas cũng vậy. Và Adidas Adistar chính là mẫu giày mà mình muốn nhắc đến. Nó còn được mệnh danh là phiên bản Hoka Bondi đến từ Adidas. Với rất nhiều đệm dưới chân, Adistar chắc chắn sẽ bảo đảm cho bạn cảm giác êm ái và rất nhiều sự hỗ trợ dưới chân. Việc sử dụng nó cho chạy đường dài hay chạy nhẹ nhàng trong những ngày hồi phục sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Ngoài ra, đôi giày này mang đến rất nhiều sự ổn định và bền bỉ. Đó cũng là một trong những lý do quan trọng để chúng ta lựa chọn Adistar trong những ngày chạy đường dài. Tất nhiên chỉ ở tốc độ chậm mà thôi.
 
Một lưu ý ở đôi giày này đó chính là nó có phần đế ở gót khá cứng. Do vậy những người có thói quen tiếp gót cũng nên cân nhắc. Tốt nhất hãy chuyển qua cách tiếp đất cả bàn để có thể tận hưởng trọn vẹn cảm giác êm ái trên đôi giày này nhé.
 
Adidas Adistar
Thông tin cơ bản:
– Mục đích: Chạy đường dài, chạy hồi phục, chạy nhẹ nhàng hằng ngày.
– Cân nặng : Nam 318g/Nữ 283g
– Độ dốc gót-mũi: 6mm
– Chiều cao gót giày/mũi giày: 37,5mm/31,5mm
 
Đánh giá Adidas Adistar
  • Ưu điểm:
– Có rất nhiều đệm dưới chân, mang lại cho bạn cảm giác êm ái và hỗ trợ tốt.
– Ổn định, vững chắc.
– Thoải mái, kích thước phù hợp.
– Bền bỉ.
– Bám đường tốt.
– Khá thông thoáng.
– Lớp vải làm bằng vật liệu tái chế thân thiện với môi trường.
– Thích hợp cho chạy đường dài.
  • Nhược điểm:
– Khá nặng.
– Gây nên một chút cứng nhắc với những người có thói quen tiếp gót.
 

8. Giày chạy bộ Adidas giá rẻ thoải mái nhất cho chạy hằng ngày – Adidas Supernova 2

Nếu bạn đang cảm thấy khó khăn trong quyết định lựa chọn những đôi giày đắt tiền cho chạy bộ hằng ngày, thì Adidas Supernova 2 có lẽ sẽ là một giải pháp thích hợp dành cho bạn. Đây thực sự là một đôi giày có thể giúp bạn chạy thoải mái hằng ngày trong khi giá bán lại khá rẻ. Mục đích hướng đến của Supernova 2 đó chính là chạy bộ hằng ngày ở mức độ nhẹ nhàng, chạy hồi phục.
 
Ở phiên bản mới này, Adidas đã mang đến nhiều sự thoải mái và ổn định hơn. Cho dù là chạy ngắn hay chạy những quãng đương vừa phải, đôi giày này đều đáp ứng tốt. Còn chạy đường dài thì có lẽ chúng ta cần có thêm một chút đệm dưới chân.
 
giày chạy bộ Adidas
Adidas Supernova 2
Thông tin cơ bản:
– Mục đích: Chạy bộ hằng ngày ở mức độ nhẹ nhàng đến vừa phải. Thích hợp với những người mới chạy bộ, chạy hồi phục,…
– Cân nặng: 278g
– Độ dốc gót-mũi: 9mm
– Chiều cao gót giày/mũi giày: 32mm/23mm
 
Đánh giá Adidas Supernova 2
  • Ưu điểm:
– Êm, thoải mái và đàn hồi tốt.
– Khoá chân tốt.
– Cảm giác nhẹ.
– Khả năng chuyển tiếp mượt mà.
– Upper thoải mái, hỗ trợ tốt và khá thông thoáng.
– Giá rẻ.
  • Nhược điểm:
– Không thích hợp cho chạy đường dài và chạy tốc độ.
– Lưỡi gà bị trượt.
 

9. Giày chạy bộ Adidas giá rẻ cho chạy tốc độ – Adidas Adizero SL

Một mẫu giày nằm trong bộ sưu tập giày chạy bộ Adidas giá rẻ mà mình muốn giới thiệu tới các bạn đó chính là Adidas Adizero SL. Một sự lựa chọn cho chạy tốc độ hằng ngày và có giá bán hợp túi tiền. Thay vì lựa chọn Boston 11 với mức giá khá cao, bạn có thể thay thế bởi Adizero SL vào những ngày chạy hiệu suất của mình. Với sự kết hợp bọt Lightstrike Pro và Lightstrike, đôi giày này sẽ phát huy hiệu quả hơn ở tốc độ nhanh hơn một chút.
 
Về hiệu suất, Adizero SL đáp ứng tốt. Nó sinh ra để chạy một cách nhanh nhẹn. Sẽ là một chút lạ lẫm hơn khi bạn cố chạy ở tốc độ chậm. Ngoài đế giữa, các bộ phận khác trên đôi giày đều được đánh giá vừa đủ. Tức phù hợp với giá tiền. Không có những công nghệ tiên tiến và thiết kế quá bắt mắt.
 
Adidas Adizero SL
Thông tin cơ bản:
– Mục đích: Chạy bộ hằng ngày ở tốc độ trung bình đến nhanh. Thích hợp với các bài chạy tốc độ hay chạy biến tốc ở quãng ngắn như Tempo, Interval.
– Cân nặng: Nam 244g/Nữ 210g
– Độ dốc gót-mũi: Nam 10mm/Nữ 8,5mm
– Chiều cao gót giày/mũi giày: 35mm/25mm (Nam), 33mm/24,5mm (Nữ)
 
Đánh giá Adidas Adizero SL
  • Ưu điểm:
– Đế giữa được đánh giá cao đối với một đôi giày giá rẻ.
– Nhanh nhẹn, phản hồi lực tốt.
– Linh hoạt.
– Thông thoáng.
– Khá nhẹ đối với giày chạy hằng ngày.
– Bền bỉ.
– Giá rẻ.
  • Nhược điểm:
– Một chút cứng nhắc với những người mới chạy bộ.
– Kém hiệu quả ở tốc độ chậm.
 

10. Giày chạy bộ Adidas giá rẻ đa năng nhất – Adidas Duramo 10

Nếu bạn cần lựa chọn một đôi giày Adidas giá siêu rẻ có thể đáp ứng tốt mục đích chạy bộ hằng ngày, Duramo 10 sẽ là một cái tên tuyệt vời dành cho bạn. Tuy giá bán rất rẻ nhưng những gì mà đôi giày này có thể làm là vô cùng bất ngờ. Từ chạy ngắn cho đến chạy dài một chút, từ chạy chậm đến nhanh nhẹn. Và đặc biệt, bạn có thể dùng nó để đi bộ, tập gym, tập thể dục. Hoặc thậm chí là dùng nó như một đôi giày thời trang cho đi làm, đi chơi. Do vậy nếu bạn là một người chạy đơn giản và không quá khắt khe, Duramo 10 sẽ là lựa chọn thích hợp đấy.
 
Vì lý do đây là một đôi giày chạy bộ giá rẻ nên các bộ phận của nó chỉ ở mức đáp ứng đủ. Chẳng hạn như đệm đế giữa chỉ là Lightmotion chứ không phải Lightstrike Pro hay đệm Boost nữa.
 
Adidas Duramo 10
Thông tin cơ bản:
– Mục đích: Chạy bộ hằng ngày, đi bộ, tập gym,…
– Cân nặng: 275g
– Độ dốc gót-mũi: 9mm
– Chiều cao gót giày/mũi giày: 32mm/23mm
 
Đánh giá Adidas Duramo 10
  • Ưu điểm:
– Thoải mái.
– Thoáng khí.
– Ổn định.
– Đa năng. Có thể sử dụng vào nhiều mục đích chạy và nhiều môn thể thao khác nhau.
– Bền so với giá tiền.
– Giá rẻ.
  • Nhược điểm:
– Thiếu một chút nhanh nhạy để trở nên linh hoạt hơn.
– Những người có bàn chân rộng cần có thời gian để làm quen.
 

11. Giày chạy bộ Adidas giả rẻ dành cho người mới bắt đầu – Adidas Runfalcon 3

Có khá nhiều sự lựa chọn giày chạy bộ Adidas giá rẻ nằm trong danh sách này. Và cái tên thứ 4 chính là Adidas Runfalcon 3. Một sự lựa chọn thích hợp cho những ai mới làm quen với bộ môn chạy bộ. Giá rẻ, đơn giản, đủ đệm, ổn định, hoạt động hiệu quả ở tốc độ chậm và quãng đường ngắn sẽ là những gì mà một người mới thực sự cần.
 
Nếu như Duramo 10 có thể khiến bạn mất thời gian khi làm quen thì Runfalcon 3 sẽ giúp bạn có cảm giác thoải mái ngay lập tức khi mới xỏ chân vào giày. Đế giữa Cloudfoam khá êm ái và đủ hỗ trợ. Thân giày và đế ngoài đều đáp ứng tốt với một đôi giày giá rẻ như thế này.
 
giày chạy bộ Adidas
Adidas Runfalcon 3
Thông tin cơ bản:
– Mục đích: Thích hợp với những người mới bắt đầu chạy bộ với mục đích chạy nhẹ nhàng và đơn giản.
– Cân nặng: 275g
– Độ dốc gót-mũi: 9mm
– Chiều cao gót giày/mũi giày: 25mm/16mm
 
Đánh giá Adidas Runfalcon 3
  • Ưu điểm:
– Khá mềm mại và thoải mái đối với một đôi giày giá rẻ và ít đệm như thế này.
– Thân giày êm ái, hỗ trợ tốt.
– Bền bỉ.
– Bám đường tốt.
– Khá ổn định.
– Giá rẻ.
– Thiết kế khá bắt mắt.
  • Nhược điểm:
– Thiếu thông thoáng.
 

12. Giày chạy đường mòn Adidas tốt nhất cho chạy tốc độ – Adidas Terex Speed Ultra

Thông thường người chạy thường khá kén những đôi giày chạy đường mòn đến từ thương hiệu Adidas. Đây cũng hoàn toàn là điều dễ hiểu khi trọng tâm mà hãng giày hướng đến là giày thể thao và giày bóng đá. Tuy nhiên với sự xuất hiện của Terrex Speed Ultra, với những gì mà đôi giày này có thể làm được qua trải nghiệm thực tế, chắc chắn chúng ta sẽ phải thay đổi cái nhìn về những đôi giày chạy đường mòn Adidas.
 
Nếu bạn cần một đôi giày đường mòn nhẹ, nhanh nhẹn, linh hoạt và có nhiều cảm giác thì đây sẽ là một gợi ý dành cho bạn. Chỉ nhìn vào cái tên thôi chúng ta cũng phần nào có thể hiểu được vì sao đôi giày này lại được dùng cho những buổi chạy nhanh nhẹn một chút. Thế mạnh của nó chỉ là nhanh nhẹn và linh hoạt. Không thích hợp để chạy đường dài nhé.
 
Adidas Terrex Speed Ultra
Thông tin cơ bản:
– Mục đích: Chạy đường mòn đơn giản ở tốc độ trung bình đến nhanh. Quãng đường từ ngắn đến vừa phải.
– Cân nặng: 255g
– Độ dốc gót-mũi: 8mm
– Chiều cao gót giày/mũi giày: 26mm/18mm
 
Đánh giá Adidas Terrex Speed Ultra
  • Ưu điểm:
– Nhẹ đối với một đôi giày chạy đường mòn.
– Nhanh nhẹn.
– Thoải mái và linh hoạt.
– Thoáng khí.
– Khoá chân tốt.
– Bền bỉ, bám đường tốt.
– Cho nhiều cảm giác mặt đất hơn.
  • Nhược điểm:
– Khá tối giản, thiếu sự hỗ trợ.
– Một tab kéo gót chân thêm vào có lẽ sẽ khiến đôi giày tốt hơn.
 

13. Giày chạy bộ đường mòn Adidas giá rẻ tốt nhất – Adidas Terrex Trail Rider

Những đôi giày giá rẻ luôn có một sức hút không hề nhỏ với đông đảo dân chạy bộ. Và với mục đích chạy đường mòn, không thể thiếu trong danh sách này chinh là một sự lựa chọn giá rẻ. Adidas Terrex Trail Rider sẽ là một đề xuất hợp lý mà mình muốn giới thiệu tới các bạn. Mặc dù giá bán khá rẻ nhưng đôi giày này đáp ứng khá tốt mục đích chạy đường mòn.
 
Nhìn chung, đôi giày này khá toàn diện và được đánh giá là khá nổi trội so với giá bán của nó. Do vậy, để lựa chọn một đôi giày chạy đường mòn đa năng trong khi ngân sách eo hẹp, Terrex Trail Rider sẽ là gợi ý thích hợp đấy.
 
Adidas Terrex Trail Rider
Thông tin cơ bản:
– Mục đích: Chạy đường mòn. Có thể đáp ứng tốt ở nhiều dạng địa hình và ở nhiều tốc độ khác nhau.
– Cân nặng: 320g
– Độ dốc gót-mũi: 8mm
– Chiều cao gót giày/mũi giày: 28mm/20mm
 
Đánh giá Adidas Terrex Trail Rider
  • Ưu điểm:
– Độ cứng vừa phải, vẫn đủ đệm để mang lại cảm giác thoải mái.
– Ổn định, chắc chắn.
– Cho cảm giác mặt đất tốt.
– Bền bỉ.
– Tạo lực kéo tốt với những chiếc vấu khá cao.
– Đảm bảo khả năng hỗ trợ và bảo vệ.
– Giá rẻ.
  • Nhược điểm:
– Khá nặng.
 

14. Giày chạy đường mòn Adidas tốt nhất cho chạy đường dài – Adidas Terrex Agravic Flow 2

Cái tên tiếp theo trong danh sách giày chạy đường mòn mà mình muốn giới thiệu đó chính là đôi Adidas Terrex Agravic Flow 2. Một mẫu giày dành cho những ngày chạy đường dài, ở tốc độ chậm và trên địa hình không quá phức tạp. Nó cũng có thể hoạt động tốt ở những quãng đường ngắn hơn. Tuy nhiên, đôi giày này lại không đủ nhanh nhẹn để có thể cải thiện tốc độ. Nếu cần tốc độ, Speed Ultra sẽ là sự lựa chọn thay thế thích hợp.
 
Nếu xét về tổng thể, Flow 2 đáp ứng khá tốt. Nó bền bỉ, bám đường tốt. Khả năng bảo vệ và hỗ trợ cũng hết sức tuyệt vời. Nhìn chung bạn cũng có thể lựa chọn đôi giày này vào nhiều mục đích chạy và dạng địa hình khác nhau. Đặc biệt là chạy đường dài, thậm chí cỡ 50km trên địa đình đường núi.
 
Adidas Terrex Agravic Flow 2
Thông tin cơ bản:
– Mục đích: Chạy đường mòn ở những quãng đường dài, tốc độ chậm và trên địa hình không quá phức tạp, kiểu như quá gồ ghề, lởm chởm hoặc quá lầy lội.
– Cân nặng: 320g
– Độ dốc gót-mũi: 8mm
– Chiều cao gót giày/mũi giày: 28mm/20mm
 
Đánh giá Adidas Terrex Agravic Flow 2
  • Ưu điểm:
– Khá đa năng.
– Bảo vệ và hỗ trợ tốt.
– Thoáng khí, nhanh khô.
– Bền bỉ, bám đường tốt.
– Khoá chân tốt.
– Phù hợp ngay cả với bàn chân rộng.
– Đủ đệm, sự ổn định và hỗ trợ cho chạy đường dài.
  • Nhược điểm:
– Phần gót khá cứng, đặc biệt là với những người mới chạy bộ.
– Có một chút lỏng lẻo ở dây giày.
 

15. Giày chạy bộ Adidas nổi bật trong năm 2023 – Adidas Ultraboost Light

Sau sự thành công của phiên bản Ultraboost 22 trong năm 2022 vừa rồi, đầu năm 2023 này Adidas tiếp tục cho ra mắt mẫu giày Ultraboost mới nhất của họ – Ultraboost Light. Đây chính là mẫu giày Ultraboost nhẹ nhất từ trước tới nay. Và đây chính là một sự thay đổi lớn nhất và mang tính nhảy vọt ở phiên bản mới này. Đó cũng là lý do vì sao mà ngay cả khi mẫu giày này chưa ra mắt, nó vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo người chạy bộ. Chính vì vậy cũng không ngạc nhiên khi chúng ta có thể nói rằng, đây chắc chắn sẽ là mẫu giày hứa hẹn để trở thành tâm điểm trong năm 2023 này.
 
So với Ultraboost 22, phiên bản Light này không khác quá nhiều về ngoại hình. Về nhận xét chung, Ultraboost Light không quá mềm mại như Ultraboost 22. Tuy nhiên giờ đây, phiên bản mới đã được thay đổi để trở nên nhẹ hơn, vững chắc hơn và nhanh nhẹn hơn ở bất kể quãng đường nào. Kể cả chạy đường dài.
 
giày chạy bộ Adidas
Adidas Ultraboost Light
Thông tin cơ bản:
– Mục đích: Chạy bộ hằng ngày ở mức độ nhẹ nhàng đến vừa phải.
– Cân nặng: 292g
– Độ dốc gót-mũi: 10mm
– Độ dày đế giữa ở gót giày/mũi giày: 22mm/12mm (theo như giới thiệu của Adidas)
 
Đánh giá Adidas Ultraboost Light
  • Ưu điểm:
– Nhẹ và nhanh nhẹn hơn Ultraboost 22.
– Hấp thụ va đập tốt.
– Bền bỉ, bám đường tốt.
– Ổn định, chắc chắn.
– Thân giày co giãn, ôm chân tốt.
– Thiết kế đẹp mắt, có thể sử dụng hằng ngày để đi chơi, đi làm,…
  • Nhược điểm:
– Phần gót phía sau có thể chà lên gót chân Achilles ở một số người.
– Mũi giày không quá rộng. Sẽ là một chút khó khăn với người có bàn chân rộng.
 

Kết luận

Trên đây là 15 đôi giày chạy bộ Adidas được đánh giá tốt nhất và đáng mua nhất trong năm 2023 này. Mỗi mẫu giày sẽ hướng đến đối tượng và mục đích chạy khác nhau. Do vậy các bạn cần cân nhắc lựa chọn sao cho hợp lý nhé.
 
Tham khảo: runrepeat.com
 
Bài viết liên quan
3.5 2 votes
Đánh giá bài biết
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x